NS BLUESCOPE VIỆT NAM ĐỒNG HÀNH CÙNG SỰ KIỆN PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG 2024

NS BLUESCOPE VIỆT NAM ĐỒNG HÀNH CÙNG SỰ KIỆN PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG 2024

NS BlueScope Việt Nam đồng hành cùng:

🌏SỰ KIỆN PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG 2024 VỚI CHỦ ĐỀ “TĂNG TỐC CHO NỀN KINH TẾ NET ZERO” 🌏

NS BlueScope Việt Nam đồng hành cùng Sự kiện Phát Triển Bền Vững 2024 với chủ đề “Tăng tốc cho nền kinh tế Net Zero” do Tạp Chí Kinh Tế Sài Gòn tổ chức vào ngày 19/9/2024 vừa qua. Đây là sự kiện đầu tiên tại Việt Nam có phiên thảo luận và phiên giao lưu giữa người mua và người bán tín chỉ carbon.

🔷 Sự kiện có sự góp mặt của hơn 150 khách mời đến từ các chủ đầu tư và các doanh nghiệp quan tâm đến phát triển bền vững.

🔷NS BlueScope Việt Nam góp mặt qua chia sẻ của ông Trương Anh Hải – Phó Tổng Giám đốc phụ trách An toàn, Sức khỏe, Môi trường & Cộng đồng NS BlueScope Việt Nam về lộ trình giảm phát thải carbon của NS BlueScope, tại:

-Phiên Tham luận Giảm “Dấu chân Carbon” – Những bước chân đầu tiên.

-Phiên Thảo luận “Lực đẩy nào để tăng tốc nền kinh tế Net Zero?”

Qua đó, BlueScope gửi gắm thông điệp đến các doanh nghiệp hãy bắt đầu ngay việc chuyển đổi xanh từ những điều nhỏ nhất, cũng như nếu việc chuyển đổi xanh chỉ có thể mang lại hiệu quả lớn cho xã hội khi có sự chung tay tham gia của nhiều cá nhân và doanh nghiệp.

BlueScope hi vọng có thể lan tỏa nguồn cảm hứng đến các doanh nghiệp, chung tay xây dựng một cộng đồng phát triển bền vững.