Đối thoại cùng
CHUYÊN GIA


DẪN DẮT VỀ CÔNG NGHỆ TÔN MẠ LÀ KẾT QUẢ CHỨ KHÔNG PHẢI MỤC TIÊU CỦA DOANH NGHIỆP
DẪN DẮT VỀ CÔNG NGHỆ TÔN MẠ LÀ KẾT QUẢ CHỨ KHÔNG PHẢI MỤC TIÊU CỦA DOANH NGHIỆP

Sau 30 năm có mặt tại Việt Nam, BlueScope – thương hiệu tôn mạ đến từ nước Úc đã góp...




HEINEKEN VIỆT NAM: CÂU CHUYỆN NỖ LỰC ĐẠT PHÁT THẢI RÒNG BẰNG 0
HEINEKEN VIỆT NAM: CÂU CHUYỆN NỖ LỰC ĐẠT PHÁT THẢI RÒNG BẰNG 0

Trò chuyện với chúng tôi, ông Nguyễn Hữu Hoàng, Quản lý bộ phận phát triển bền vững của Công ty...


FORD VIỆT NAM ĐÓN ĐẦU XU THẾ “Ô TÔ HÓA”
FORD VIỆT NAM ĐÓN ĐẦU XU THẾ “Ô TÔ HÓA”

Nhu cầu xe ô tô của người Việt còn rất lớn và dự báo còn gia tăng mạnh trong thời...


“ĐIỆN HÓA” XE HƠI VIỆT NAM
“ĐIỆN HÓA” XE HƠI VIỆT NAM

Phát triển kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, tăng trưởng xanh trong công nghiệp, sử dụng năng lượng xanh,...


30 NĂM KIÊN ĐỊNH PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG CÙNG NGÀNH TÔN MẠ VIỆT
30 NĂM KIÊN ĐỊNH PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG CÙNG NGÀNH TÔN MẠ VIỆT

Dẫn dắt xu hướng “xanh” của ngành xây dựng, NS BlueScope Việt Nam ngay từ những ngày đầu hoạt động...


30 NĂM R&D NGÀNH TÔN MẠ TẠI VIỆT NAM: CẦN CÁI NHÌN DÀI HẠN VÀ SỰ KIÊN ĐỊNH
30 NĂM R&D NGÀNH TÔN MẠ TẠI VIỆT NAM: CẦN CÁI NHÌN DÀI HẠN VÀ SỰ KIÊN ĐỊNH

30 năm là một hành trình đủ dài để “thử nghiệm” bất kỳ một chiến lược kinh doanh nào. NS...